Chiều ngày 17.2, ông Văn Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ chủ trì cuộc họp với các ngành liên quan về đề án thành lập Trung tâm Hành chính công thành phố Tam Kỳ
Quang cảnh cuộc họp
Cơ cấu của Trung tâm được tổ chức tinh gọn, gồm Giám đốc và không quá 2 Phó Giám đốc; các viên chức làm công tác chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, hành chính phục vụ. Bộ phận nghiệp vụ gồm 3 phòng: Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả, Phòng Giám sát và Giải quyết khiếu nại. Dự kiến Trung tâm sẽ đi vào hoạt động trong tháng 7/2017.
Việc thành lập Trung tâm Hành chính công có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ hành chính công, đảm bảo công khai, minh bạch, rõ ràng, tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch. Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác kiểm tra, giám sát của các cơ quan nhà nước và công dân, góp phần đẩy mạnh hơn nữa Chương trình cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố trong thời gian tới./.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn